Chúng là gì với tôi và sẽ là gì với bạn?

Nuôi một con vật là một hành động rất đẹp bởi vì điều ấy có thể mang đến cho bạn một người bạn đời đặc biệt.
Chó mèo chỉ sống cao nhất được khoảng 10 năm - một quãng đời không quá dài, nhưng đủ để một người phải rơi nước mắt khi nhìn chúng qua đời. Giọt nước mắt cuối hành trình gắn bó ấy có được sản sinh ra hay không hoàn toàn nằm ở cách mà bạn đối xử với người bạn 4 chân này.
Có những đứa trẻ ích kỷ chỉ muốn ve vuốt một cục bông to bự. Chúng không phải là người sốt sắng, lo lắng mỗi khi chó cưng hay mèo cưng của mình đổ bệnh. Chúng chưa hiểu được rằng cách chăm lo của gia đình không nằm ở những cử chỉ ôm ấp hôn hít hoạ hoằn, mà lại thể hiện nhiều nhất ở những sự quan tâm vô hình. Cô người bạn của tôi hay bỏ bữa, những cuối chiều mỗi ngày cô ấy đều chạy về nhà gần một tiếng chỉ để nấu cơm và chuẩn bị đồ ăn cho một đàn chó nhật nhỏ của cô.
Giống như câu chuyện trong Marley and Me, chó cưng, mèo cảnh có thể là siêu quậy hay một kẻ gây rắc rối quanh năm suốt tháng. Nhưng cùng với thời gian, chúng trở thành khúc ruột, gắn bó với mọi thành viên trong nhà... Cuối cùng, khi chúng đi về thế giới bên kia, mọi người đáp lại bằng những giọt nước mắt, bởi vì một phần hạnh phúc thật lớn của tất cả vừa mất đi.
....
Tôi đã khóc nhiều vì chúng đến nỗi tôi nghĩ tôi sẽ không còn đủ can đảm để tiếp tục nuôi một chú chó nào nữa, vì tôi sợ chúng sẽ lại sớm rời xa tôi lần nữa và lại lần nữa...
Chúng là gì với tôi và sẽ là gì với bạn? Chúng là gì với tôi và sẽ là gì với bạn? Reviewed by Unknown on 08:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào